Thực hiện công tác điều hành quản lý bộ phận mua hàng:
- Quản lý và chịu trách nhiệm các công việc của bộ phận Mua hàng
- Quản lý công tác mua sắm các bộ phận, linh kiện trong nước và nhập khẩu.
- Thương lượng, đàm phán giá nguyên vật liệu, và các hạng mục hàng hóa cần mua
- Hỗ trợ nhân viên trong việc đàm phán và giải quyết vấn đề với các đối tác, phòng ban, tìm nguồn cung cấp tốt nhất về chất lượng, giá cả, điều kiện thanh toán…
- Quản lý nhà cung cấp: chất lượng, công nợ, dịch vụ, giao hàng, bảo hành
- Làm việc với các bộ phận liên quan khi phát triển sản phẩm mới hoặc cải tiến sản phẩm hiện hành
- Chịu trách nhiệm lập báo cáo trình Ban Giám Đốc tại Việt Nam và tập đoàn về kết quả công việc của bộ phận mua hàng.