Quản lý vật tư, nguyên liệu mua vào, quản lý nguồn hàng, các nhà cung cấp quan trọng của công ty; Lập kế hoạch thu mua phù hợp với kế hoạch sản xuất. Phân công, giám sát, kiểm tra công việc của nhân viên cấp dưới. Làm báo cáo theo yêu cầu gửi về Công ty mẹ.
▪ Có trách nhiệm quản lý chung; kiểm soátmọi hoạt động có liên quan đến lĩnh vực thu mua nguyên vật liệu;
▪ Tìm kiếm hàng hóa và dịch vụ mà doanh nghiệp đang cần, thực hiện đàm phán để có được sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá cả phải chăng.
▪ Đóng vai trò quan trọng trong quá trình vận hành của tổ chức, chỉ khi khâu thu mua hoạt động hiệu quả mới có thể mang lại lợi nhuận tối đa và tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.
▪ Tham mưu cho giám đốc để đưa ra các quyết định về chính sách và kế hoạch tài chính của công ty;
▪ Quản lý bộ phận thu mua giám sát toàn bộ quy trình mua hàng, từ việc xác định nhu cầu về hàng hóa/ dịch vụ đến việc mua hàng. Họ đánh giá các nhà cung cấp, thương lượng giá cả và đảm bảo rằng các đơn đặt hàng được giao đúng hạn và nằm trong phạm vi ngân sách.
▪ Đảm bảo tổ chức có đủ nguồn lực cần thiết để mọi hoạt động diễn ra hiệu quả. Phối hợp làm việc với các bộ phận khác để xác định số lượng hàng tồn kho, đảm bảo hàng hóa được đặt hàng kịp thời nếu lượng hàng tồn còn ít.
▪ Cần đảm bảo tìm được nhà cung cấp đáp ứng các nhu cầu của tổ chức như chất lượng, giao hàng đúng thời hạn, giá cả phù hợp. Đồng thời đánh giá hoạt động của nhà cung cấp, đàm phán hợp đồng và làm việc để giải quyết các vấn đề phát sinh.
▪ Chịu trách nhiệm về việc quản lý ngân sách mua hàng và đảm bảo chi phí phù hợp với nguồn lực của tổ chức. Công việc của họ bao gồm tiến hành phân tích các hoạt động chi tiêu, tìm cách tiết kiệm chi phí và thương lượng giá cả để đảm bảo tổ chức đang nhận được giá trị tốt nhất cho số tiền bỏ ra.
▪ Cần cập nhật các xu hướng và quy định của ngành để đảm bảo tổ chức đang tuân thủ luật và quy định hiện hành. Đồng thời theo dõi những thay đổi trong ngành và điều chỉnh các chiến lược mua sắm khi cần thiết.
▪ Có trách nhiệm tiến hành các hoạt động liên quan đến nhân sự như tuyển dụng, đào tạo, quản lý, phối hợp và quản lý nguồn nhân lực của bộ phận mình phụ trách. Sự đoàn kết của đội ngũ sẽ đóng góp tích cực vào sự phát triển của doanh nghiệp, giúp cho doanh nghiệp tiến xa hơn và phát triển nhanh hơn.
▪ Kỹ năng giao tiếp, đàm phán hiệu quả là rất cần thiết để mang lại những dự án, hợp đồng có lợi cho công ty.
▪ Luôn phải trong tư thế sẵn sàng đối mặt với những rủi ro, cần có những kế hoạch dự phòng đối phó với các tình huống khẩn cấp.
- Đóng BHXH, BHYT đầy đủ - Được hưởng đầy đủ chế độ đãi ngộ với người lao động theo luật lao động Việt nam - Mội trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.