Quản lý bộ phận hành chính và kế toán chịu trách nhiệm quản lý, điều phối các công việc hành chính, đảm bảo hỗ trợ tốt cho hoạt động của các bộ phận chuyên môn, hỗ trợ Giám đốc Công ty chuẩn bị các báo cáo hành chính, báo cáo cho các cơ quan liên quan khi khi được yêu cầu, làm đầu mối thông tin của tổ chức, liên hệ với đối tác bên ngoài, quản lý và điều phối việc mua sắm trang thiết bị, dịch vụ phục vụ công việc theo phê duyệt của Giám đốc Công ty, quản lý con dấu và lưu trữ hồ sơ và tài liệu theo quy định, theo dõi, bảo dưỡng, quản lý tài sản của Công ty;
Hỗ trợ Giám đốc trong vấn đề quản lý nhân sự: tuyển dụng, bổ nhiệm, thuyên chuyển, kết thúc hợp đồng, theo dõi và quản lý hợp đồng lao động, chế độ bảo hiểm (bảo hiểm xã hội, thất nghiệp, y tế, chăm sóc sức khỏe), hồ sơ nhân sự của Công ty, theo dõi việc xử lý kỷ luật nội bộ, theo dõi và tổng hợp báo cáo các hoạt động chính của các bộ phận liên quan;
Quản lý bộ phận kế toán, tập hợp báo cáo từ bộ phận kế toán. Phân tích số liệu, quản lý chi phí, lên phương án đối ứng khách hàng, thu hút khách hàng là các doanh nghiệp Hàn Quốc ký hợp đồng suất ăn với công ty;
Thực hiện giám sát đánh giá hệ thống quản trị và các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Giám đốc Công ty.