* Vị trí Lao động kỹ thuật, chức danh Quản lý bộ phận chăm sóc khách hàng.
* Giám sát toàn bộ quá trình tiếp nhận, xử lý và phản hồi đơn hàng, yêu cầu hỗ trợ, khiếu nại… từ khách hàng trong và ngoài nước.
* Phối hợp giải quyết các tình huống phát sinh liên quan đến chất lượng sản phẩm, giao hàng trễ, lỗi đơn hàng…
* Thực hiện một số công việc khác do cấp trên đưa ra.
* Năng lực quản lý, kỹ năng giao tiếp tốt, sử dụng thành tạo tiếng Anh, tiếng Trung và tiếng Việt nghe nói đọc viết.
+ Yêu cầu về kinh nghiệm :
* Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí Quản lý bộ phận chăm sóc khách hàng trong các công ty sản xuất các loại sản phẩm đồ chơi trẻ em.
+ Yêu cầu khác :
* Sức khỏe tốt, ý thức tốt, kiên trì tìm tòi nghiên cứu khắc phục sự cố.
* Nắm vững các quy trình, thủ tục và quy định của công ty.
Mức lương theo thỏa thuận