+ Hỗ trợ trưởng phòng, quản lý bộ phận.
+ Đưa ra các định hướng, chiến lược để nâng cao chất lượng sản phẩm nhằm thỏa mãn khách hàng.
+ Thực hiện các nhiệm vụ kiểm tra sau bán hàng (Điều tra vấn đề phát sinh tại các trạm máy bơm của khách hàng, bảo trì bảo dưỡng, hỗ trợ nhân viên kiểm tra về kỹ thuật kiểm tra…)
+ Là cầu nối giữa tập đoàn EBARA tại Nhật và Công ty TNHH Bơm EBARA Việt Nam về các vấn đề như Kỹ thuật kiểm tra, cập nhật những thông tin mới về các quy định, quy chuẩn kiểm tra....
+ Chỉ đạo, hỗ trợ kỹ thuật về việc quản lý chất lượng trong công ty, các nhà thầu phụ…
+ Chỉ đạo kiểm tra các chi tiết, sản phẩm. Xử lý, điều tra nguyên nhân, phân tích và phòng chống tái phát các điểm không phù hợp.
+ Tiến hành việc đề xuất, duy trì thay đổi và ứng phó với khách hàng kiểm tra trực tiếp các vấn đề liên quan đến chứng nhận sản phẩm
+ Hiểu biết sâu rộng về vấn đề kiểm tra chất lượng Các loại Bơm Chìm, bơm tiêu chuẩn, bơm cỡ lớn...
+ Có khả năng xử lý linh hoạt trong các tình huống.
+ Hiểu rõ các quy chuẩn tiêu chuẩn ISO 9001:2015; JIS certification và các tiêu chuẩn quốc tế liên quan đến Bơm như ASTM, JIS, ASME, ANSI, ISO, API, BS EN….
…có khả năng truyền đạt, hướng dẫn cho CNV khi cần áp dụng các tiêu chuẩn ..
+ Đọc hiểu các tài liệu kỹ thuật của Nhật, các bản tài liệu mua hàng, thông số kỹ thuật mua hàng…
+ Đáp ứng nhu cầu phải đi công tác dài ngày tại các trạm Bơm
+ Môi trường làm việc toàn cầu chuyên nghiệp và thân thiện;
+ Lộ trình dài hạn được xác định rõ ràng, có cơ hội phát triển tốt tại nhiều vị trí;
+ Gói lương & thưởng hấp dẫn và cạnh tranh tùy thuộc vào hiệu quả công việc và năng lực;
+ Thời gian làm việc : 8:00-16:45; 5 ngày/ tuần – từ Thứ Hai - Thứ Sáu.
+ Được bảo vệ tốt với bảo hiểm chăm sóc y tế và tai nạn cá nhân;
+ Nhiều gói phúc lợi dành cho nhân viên;