- Gặp gỡ khách hàng, đối tác: giới thiệu, trao đổi, tiêu thụ sản phẩm - Tìm kiếm, mở rộng thị trường và phát triển mạng lưới khách hàng; -Xây dựng các mối quan hệ tốt với các đối tác nước ngoài - Tham mưu cùng giám đốc đề ra những kế hoạch, chủ trương kinh doanh để đạt được chỉ tiêu doanh số cty đề ra. - Chịu trách nhiệm chính về chỉ tiêu doanh số cá nhân và công ty - Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin đối thủ, thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị. - Theo dõi quy trình bán hàng của các nhân viên kinh doanh; -Hỗ trợ giải quyết kịp thời các vấn đề với khách hàng trong quá trình làm việc; - Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận nghiệp vụ khác giải quyết các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng. - Thực hiện các nhiệm vụ công việc khác theo phân công của Tổng Giám đốc Công ty.