1. Lập kế hoạch và triển khai các công việc cho công trình/dự án.
- Nghiên cứu dự án, khảo sát địa bàn thi công.
- Lập và xây dựng kế hoạch, biện pháp thi công, tổ chức và điều hành mọi hoạt động của các Ban chỉ huy công trường
- Thực hiện công tác thẩm định các nhà thầu phụ, lựa chọn các phương án sản xuất thi công tiết kiệm và hiệu quả Điều phối các hoạt động thi công của tất cả các dự án mà công ty đang thi công.
- Đề xuất thiết bị, máy móc, nhân lực đảm bảo triển khai thi công dự án.
- Lập bảng chi tiết doanh thu, sản lượng, đôn đốc từng dự án theo kế hoạch giao chỉ tiêu của Ban Lãnh đạo Công ty.
2. Kiểm soát và quản lý kế hoạch tổ chức thi công các công trình/dự án
- Kiểm soát các các vấn đề về tiến độ, nhân lực, vật tư, vật liệu. máy móc, thiết bị của công trình/Dự án.
- Đánh giá, báo cáo tiến độ hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng để kiểm soát tiến độ thi công thực tế và kịp thời hỗ trợ.
3. Phối hợp công tác đấu thầu.
4. Phụ trách công tác An toàn lao động và Vệ sinh môi trường, Phòng cháy chữa cháy trong thi công và ngoài công trình.
5. Thực hiện các công việc khác theo phân công của Ban Lãnh đạo Công ty.