· Tham gia giám sát việc tổ chức thực hiện hệ thống chất lượng công ty và đối ứng với các buổi đánh giá chất lượng từ phía khách hàng và thực hiện báo cáo về tập đoàn.
· Liên hệ và làm việc trực tiếp với các chuyên gia của Công ty mẹ khi cần thiết hoặc phát sinh sự cố, vấn đề.
· Kiến nghị, đề xuất những cải tiến phù hợp tới khách hàng để tạo ra những sản phẩm đạt chuẩn chất lượng và đúng theo yêu cầu mong muốn từ phía khách hàng.
· Chủ động giải quyết các công việc hàng ngày trong phạm vi nhiệm vụ được giao và đảm bảo hoàn thành các mục tiêu, kế hoạch và các yêu cầu về chất lượng, khối lượng cũng như tiến độ công việc.
· Làm việc với người quản lý các bộ phận khác để hướng dẫn, đôn đốc và nắm bắt tình hình thực hiện việc quản lý chất lượng của các bộ phận trong doanh nghiệp.