-Lập kế hoạch Marketing và ý tưởng sáng tạo cho từng dự án, chiến dịch truyền thông được giao
·Xây dựng ngân sách marketing cho các Dự án, kiểm soát và đánh giá thực hiện ngân sách được phê duyệt
·Điều phối, triển khai các chiến dịch marketing theo kế hoạch marketing hằng năm, từng giai đoạn.
·Xây dựng bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ khách hàng (Mức độ thỏa mãn, khiếu nại, các vấn đề hay gặp phải).
·Xây dựng các chương trình đào tạo, và trực tiếp đào tạo hoặc phối hợp với cá nhân có liên quan hướng dẫn, đào tạo, huấn luyện nhân viên về nghiệp vụ, kỹ năng marketing.
·Xây dựng định hướng, chính sách, quy trình, kịch bản, ngân sách chăm sóc khách hàng hàng năm. Tổ chức khảo sát và lập báo cáo, đưa ra đề xuất cải tiến