+ Lập kế hoạch, điều phối và giám sát các hoạt động của phòng kỹ thuật.
+ Đảm bảo các thiết bị, máy móc hoạt động tốt, an toàn, và đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật, bao gồm cả việc bảo trì, sửa chữa định kỳ và đột xuất.
+ Theo dõi, kiểm tra tình trạng hoạt động của các hệ thống kỹ thuật như điện, nước, điều hòa, hệ thống PCCC, v.v.
+ Đào tạo, hướng dẫn, đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên trong phòng.
+ Tuân thủ các quy định về an toàn lao động, phòng chống cháy nổ, và các quy trình liên quan đến thiết bị.
+ Kiểm kê, theo dõi tài sản thiết bị, đảm bảo sử dụng hiệu quả và tiết kiệm.