Lập kế hoạch cho hoạt động của bộ phận, chỉ đạo nhân viên bộ phận tài vụ thực hiện các công việc hàng ngày; Quản trị công nợ bằng cách nắm rõ tất cả các khoản nợ của công ty; Tham gia tính toán, phân tích, lập kế hoạch, dự báo, ra quyết định và quản lý các hoạt động sử dụng vốn của công ty, làm tốt công việc hướng dẫn, kiểm tra và giám sát công việc của bộ phận tài vụ, đảm bảo rằng các loại tài sản của công ty được kiểm soát và sử dụng một cách hợp lý và sinh lợi; Giám sát việc thực hiện, hướng dẫn và tổ chức chuẩn bị kế hoạch thu chi tài chính, ngân sách tài chính, hỗ trợ giám đốc kiểm soát, phân tích và đánh giá chi phí, xem xét, đánh giá, kiểm tra và phân tích dự báo hoạt động tài chính kế toán của các bộ phận, các hợp đồng; Phụ trách chính lên kế hoạch dự trù chi phí cả năm cho công ty. Tham gia tính toán, điều chỉnh tiền lương, tiền thưởng và các chính sách phúc lợi; Kiện toàn hoạt động của bộ phận Tài vụ theo hướng chuyên nghiệp hóa, nâng cao kỹ năng chuyên môn và cải tiến phương pháp làm việc một cách khoa học và chủ động. Thực hiện các nhiệm vụ khác do lãnh đạo giao.