Là cấp phó giúp việc, phụ trách quản lý toàn bộ mảng kinh doanh của doanh nghiệp. Tham mưu, giúp giám đốc định hướng chiến lược phát triển kinh doanh tổng thể của doanh nghiệp và xây dựng các chương trình, chiến dịch, kế hoạch cụ thể trong từng giai đoạn. Phụ trách tổ chức, phân công, triển khai, kiểm soát các hoạt động quảng cáo, khuyến mãi, giới thiệu sản phẩm, nghiên cứu mở rộng thị trường; chính sách ưu đãi, chăm sóc, tri ân khách hàng... Tìm kiếm, làm việc với các bên đối tác, khách hàng trọng điểm liên quan đến xuất – nhập và kinh doanh các loại thị trường phụ tùng, thiết bị xe máy, xe đạp điện. Chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng, mức độ tăng trưởng và hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp. Kiểm soát nguồn lực tài chính, đánh giá mức độ thị trường và phân khúc khách hàng tập trung trọng điểm. Tổng hợp, đánh giá, báo cáo tình hình kinh doanh theo tháng, quý, 6 tháng, 1 năm cho giám đốc; đề xuất các giải pháp mở rộng thị trường, tối đa hóa hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp.