- Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng
- Giúp việc cho tổng giám đốc, phó giám đốc về các công việc, lĩnh vực nhân sự
- Tổ chức điều hành, quản lý các hoạt động, hoạch định nguồn nhân lực, thu hút nguồn nhân lực, đào tạo và phát triển.
- Tổ chức và triển khai xây dựng chiến lược nguồn nhân lực
- Tổ chức và triển khai, xây dựng quy chế, quy trình, quy định, hướng dẫn công việc cho nhân sự công ty.
- Xây dựng quy chế lương, thưởng, phúc lợi.
- Tổ chức và quản lý công tác quản trị hành chính văn phòng, công nghệ thông tin
- Chịu trách nhiệm xây dựng và thực hiện hệ thống báo cáo với Công ty mẹ và Tổng giám đốc.