· Kiểm tra các hóa đơn, chứng từ và xử lý kế toán liên quan đến các khoản chi phí.
- Kiểm tra các khoản phải thu của khách hàng và xử lý kế toán liên quan.
- Kiểm tra các nghiệp vụ kế toán chung khác.
- Kiểm tra các nghiệp vụ thuế như thuế kinh doanh, thuế thu nhập doanh nghiệp, v.v.
- Đề xuất cải tiến quy trình làm việc.
- Hoàn thành việc ước tính chi phí và lập báo cáo chốt sổ hàng tháng.
- Hỗ trợ lập ngân sách và theo dõi tiến độ thực hiện.
- Lập báo cáo tài chính hợp nhất và các báo cáo phân tích khác.
- Phối hợp với kiểm toán viên trong công tác kiểm toán và hạch toán các bút toán điều chỉnh