- Sắp xếp, quản lý và giải quyết các công việc liên quan đến công tác hành chính và thực hiện báo cáo định kỳ hàng tháng và hàng quý về Công ty mẹ tại Đài Loan.
- Tham mưu cho Ban lãnh đạo trong việc quản trị nguồn nhân lực, cách thức tổ chức, bố trí bộ máy nhân sự, công tác đào tạo tuyển dụng, quy chế trả lương, thưởng, chính sách đãi ngộ và xây dựng văn hóa ứng xử trong doanh nghiệp.
- Lập kế hoạch, điều phối và quản lý tất cả các thủ tục liên quan đến hệ thống hành chính.
- Quản lý, điều hành công việc của nhân viên và đảm bảo hoàn thành các mục tiêu, chức năng, nhiệm vụ.
- Xây dựng nội quy lao động, hệ thống quy chế, quy trình, quy định cho doanh nghiệp và giám sát việc tuân thủ các quy định đó.
- Đảm bảo về trang thiết bị, máy móc và tài sản chung của công ty, môi trường làm việc cũng như môi trường văn hóa cho toàn bộ công nhân viên của doanh nghiệp, công ty.
- Kết hợp với các trưởng bộ phận xây dựng bộ tiêu chí đánh giá nhân sự và các chương trình phát triển nghề nghiệp cho nhân viên công ty.