+Chịu trách nhiệm lập kế hoạch và định hướng chiến lược chung cho công ty
Xây dựng chiến lược phát triển kinh doanh (Đoàn - Tiệc - Khách Vãng Lai) trên cơ sở định hướng chiên lược của công ty theo từng giai đoạn ngắn hạn, trung hạn và dài hạn.
- Đảm bảo hiệu quả vân hành kinh doanh, chịu trách nhiệm về doanh thu chi phí kinh doanh của hệ thống nhà hàng.
- Phân tích hiệu quả kinh doanh định kỳ, đề ra biện pháp củng cố kinh doanh mang lại hiệu quả cao nhất.
Thực hiện công tác báo cáo định kỳ hoặc đột xuất cho cấp trên.
- Tham gia các buổi họp, buổi học do GĐ yêu cầu.
Chịu trách nhiệm về doanh thu - chi phí kinh doanh của chuỗi Nhà Hang.
- Tham gia đào tạo, hướng dẫn, quản lý nhân viên bộ phận kinh doanh.
Thu thập thông tin từ thị trường, khách hàng, sản phẩm và đối thủ cạnh tranh để có những chiến lược Marketing tối ưu.
- Giải quyết những vân đề về lĩnh vực Sale & Marketing phát sinh, điều chỉnh những thiếu sót và dự báo tình hình thị trường đưa ra kế hoạch đối phó phù hợp.
- Phát triển quảng cáo, dịch vụ ẩm thực thông qua công tác nghiên cứu phản ứng của khách hàng đối với dịch vụ của chuôi Nhà Hàng.
* Công tác tham mưu:
- Tham gia xây dựng thực đơn và giá bán từng thời điểm thích hợp.
Tham gia đóng góp ý kiến xây dựng chất lượng món ăn cho hệ thống nhà hàng.
- Tham gia đóng góp ý kiến, xây dựng quy trình làm việc với các bộ phận trong hệ thống nhà hàng nói riêng và của công ty.
- Trao đổi thông tin liên hệ, phối hợp với các phòng ban triển khai công việc hiệu quả.