Hỗ trợ Trưởng đại diện điều hành các hoạt động hàng ngày của văn phòng, đảm bảo mọi công việc diễn ra suôn sẻ và hiệu quả. Quản lý, triển khai hoạt động kinh doanh, giao dịch của Chi nhánh, đảm bảo phù hợp với chiến lược kinh doanh và chịu trách nhiệm trực tiếp trước Ban Lãnh đạo về kết quả thực hiện chỉ tiêu, kế hoạch được giao. Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh hàng năm. Quản lý hoạt động kinh doanh của Đơn vị. Hỗ trợ điều hành, quản lý nhân sự của Đơn vị. Tổng hợp và đề xuất cho Ban Lãnh đạo các biện pháp khắc phục khó khăn, nâng cao hiệu quả hoạt động của Đơn vị. Thực hiện các công việc khác theo phân công, phân nhiệm, ủy quyền cụ thể của Ban Lãnh đạo hoặc theo các quy chế, quy trình nghiệp vụ có liên quan