- Quản lý, thực hiện đánh giá các tiêu chuẩn về chất lượng sản phẩm, chất lượng hệ thống quản lý ISO, SMETA, đánh giá trách nhiệm xã hội.... và một số tiêu chuẩn về quản lý chất lượng quốc tế theo tiêu chuẩn khách hàng đề ra nhằm đảm bảo chất lượng hàng hóa sản xuất ra đạt tiêu chuẩn của yêu cầu đơn hàng. đồng thòi bảo đảm hệ thống vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng
- Quản lý phòng chất lượng, đội ngũ QC, QA của Công ty
- Đón tiếp khách hàng,
- Đánh giá Audit
- Đánh giá rủi ro liên quan đến chất lượng sản phẩm
- Thí nghiệm an toàn sản phẩm