- - Điều hành hoạt động sản xuất, kinh doanh để đạt được mục tiêu của doanh nghiệp. Xây dựng mục tiêu, kế hoạch, triển khai và kiểm soát hiệu quả
- - Hoạch định chiến lược, chỉ đạo các hoạt động của các phòng ban trong phạm vi quyền hạn được giao
- - Quản lý các hoạt động chung của công ty theo đúng chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn
- - Tổ chức bộ máy nhân sự, điều chuyển, sắp xếp hợp lý nguồn nhân lực, tài chính …
- - Thay mặt tổng giám đốc tiếp nhận, xử lý các công việc hành chính, pháp lý với nội bộ trong Công ty và với Cơ quan, đoàn thể khác.
- - Triển khai, vận hành hệ thống chấm công, chi trả lương, thưởng và các chế độ chính sách cho người lao động theo đúng quy định của luật pháp hiện hành và quy định của công ty.
- - Phân công công việc, kiểm soát thực hiện, đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên trong toàn công ty.
- - Định hướng đào tạo, phát triển về chuyên môn nghiệp vụ đảm bảo cung cấp nguồn lực