-
Quản lý và điều hành hoạt động chung:
-
Hỗ trợ xây dựng và triển khai chiến lược phát triển công ty.
-
Điều phối hoạt động các phòng ban nhằm đảm bảo mục tiêu kinh doanh, tài chính, nhân sự.
-
Kiểm tra, giám sát quá trình thực hiện kế hoạch công việc của các bộ phận.
-
-
Quản lý nhân sự và phát triển tổ chức:
-
Đề xuất tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân sự.
-
Xây dựng và duy trì môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả.
-
-
Tài chính – Kế toán:
-
Tham gia xây dựng và kiểm soát ngân sách công ty.
-
Theo dõi tình hình tài chính, hiệu quả kinh doanh.
-
-
Đối ngoại và pháp lý:
-
Đại diện công ty làm việc với đối tác, khách hàng, cơ quan nhà nước khi được ủy quyền.
-
Kiểm soát các hợp đồng, văn bản pháp lý quan trọng.
-
-
Thay mặt Giám đốc khi được ủy quyền:
-
Điều hành công việc khi Giám đốc đi vắng hoặc theo phân công cụ thể.
-
Báo cáo định kỳ cho Giám đốc về kết quả công việc.
-