§ Đại diện công ty ký kết hợp đồng với nhà cung cấp theo thẩm quyền được phân công.Xây dựng các kế hoạch hoạt động năm, quý, tháng, tuần cho công ty.Thực hiện đánh giá nhân viên thường xuyên để xác định các vấn đề cần được thay đổi.
§ Thiết kế các chiến lược và kế hoạch sản xuất để đáp ứng các mục tiêu của công ty.
§ Đảm bảo rằng công ty có đủ các nguồn lực như nhân sự, nguyên vật liệu và thiết bị hỗ trợ hoạt động sản xuất
§ Phát triển ngân sách công ty toàn diện và thực hiện phân tích ngân sách định kỳ.
§ Đảm bảo tất cả các hoạt động sản xuất của công ty tuân thủ nguyên tắc và chính sách pháp lý.
§ Theo dõi và điều chỉnh định mức sử dụng, định mức tồn kho tối thiểu. Theo dõi việc sử dụng tài sản, máy móc định kỳ hàng tháng. Tổ chức việc sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng, bảo hành các loại máy móc thiết bị trong Công ty.
§ Chịu trách nhiệm về việc đổi mới trang thiết bị, tài sản của các bộ phận trong công ty.
§ Đánh giá hiệu quả tổng thể của hoạt động kinh doanh.