+Chịu trách nhiệm quản lý, điều hành thay mặt Giám đốc xử lý và quyết định các công việc khi Giám đốc vắng mặt. Hoặc theo sự phân công của Giám đốc.
+Đưa ra mục tiêu, chính sách và chủ động triểnkhaicho việc quản lý các bộ phậncủa công ty.
+Phân công, bố trí nhân sự, đôn đốc và quản lý nguồn nhân lực của công ty.
+Dẫn dắt, phát triển đội ngũ nhân sự nhằm nâng cao năng suất lao động của nhân viên, hiệu quả công việc và chi phí sản xuất.
+ Điều phối ngân sách, lập kế hoạch để đảm bảo quá trình hoạt động trơn tru của Công ty.
+Đảm bảo đạt được các mục tiêu hiện tại và tương lai của công ty như mong đợi của ban giám đốc về tăng trưởng doanh số, lợi nhuận, chất lượng sản phẩm, phát triển nhân tài và các hoạt động khác.
+Lập kế hoạch xây dựng văn hóa doanh nghiệp đi đúng hướng.
+Trình bày báo cáo rõ ràng và đúng hạn cho ban Giám đốc, trình bày các đề xuất cho ban Giám đốc duyệt.
+Đánh giá tình hình hoạt động của các phòng ban.