- Tổ chức quản lý, giám sát chung và điều hành các hoạt động của công ty theo uỷ quyền của Giám đốc;
- Lập kế hoạch và định hướng các kế hoạch kinh doanh và phương án đầu tư cho công ty, đưa ra mục tiêu, hướng phát triển và chiến lược của công ty;
- Quản lý và tuyển dụng nhân sự ở các phòng ban, đảm bảo đạt được các mục tiêu hiện tại và tương lai của công ty;
- Duy trì, tìm kiếm và phát triển hệ thống khách hàng cho Công ty;
- Xây dựng và duy trì các mối quan hệ hơp tác bền vững và lâu dài với các đại lý và đối tác;
- Tham gia đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng, đối tác khi được Giám đốc uỷ quyền;
- Các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc.