- Xác định các lĩnh vực có tiềm năng đổi mới thông qua phân tích thị trường, đánh giá công nghệ, so sánh tính cạnh tranh,...
- Tiến hành đánh giá tài liệu, nghiên cứu người tiêu dùng, nghiên cứu khả thi, thí nghiệm và phân tích dữ liệu để đánh giá từng ý tưởng, công nghệ được đề xuất.
- Tạo các thiết kế ban đầu và chuyển đổi ý tưởng thành các sản phẩm, quy trình hoạt động.
- Phát triển nguyên mẫu và sản phẩm khả thi tối thiểu (MVP) để kiểm tra các khái niệm và giả định thiết kế.
- Đánh giá nghiêm ngặt các nguyên mẫu thông qua thử nghiệm, mô phỏng và phản hồi của người dùng.
- Lặp lại các thiết kế dựa trên những phát hiện thu được ở giai đoạn trước và kiểm tra lại cho đến khi đạt được điểm cuối về hiệu suất.
- Hoàn thiện các thiết kế và yêu cầu kỹ thuật để thương mại hóa quy mô lớn.
- Giới thiệu sản phẩm tới thị trường mục tiêu thông qua bán hàng, Marketing, sản xuất và phân phối. Điều này liên quan đến việc tạo ra một kế hoạch tiếp cận thị trường.
- Thực hiện việc ra mắt sản phẩm bằng cách cung cấp sản phẩm để mua.
- Phân tích các khiếu nại và nhận xét của khách hàng để đưa ra các cải tiến và phát triển các phiên bản nâng cấp.