* Quản lý, giám sát và duy trì hệ thống mạng, máy chủ, phần mềm, và các thiết bị liên quan.
* Thực hiện cập nhật, nâng cấp và bảo trì định kỳ hệ thống.
* Cung cấp hỗ trợ kỹ thuật cho nhân viên, bao gồm xử lý sự cố phần mềm, phần cứng.
* Thiết lập và quản lý quyền truy cập của người dùng, giám sát các hoạt động để phát hiện và ngăn chặn rủi ro bảo mật.
* Lập kế hoạch mở rộng và nâng cấp hệ thống khi cần thiết để đáp ứng yêu cầu kinh doanh.
* Báo cáo tình trạng hệ thống, sự cố và giải pháp đã thực hiện.
* Thực hiện một số công việc khác do cấp trên đưa ra.