- Quản lý, giám sát, đảm bảo về vấn đề chất lượng, hệ thống của nhà máy. Thực hiện đánh giá chất lượng của nhà máy hàng tháng.
- Xây dựng mục tiêu về chất lượng của nhà máy, kiểm soát về chất lượng của sản phẩm, theo dõi, đáp ứng những nhu cầu, tiêu chuẩn, phản hồi về chất lượng sản phẩm của khách hàng. Tiếp đón, làm việc với khách hàng về chất lượng sản phẩm, về các mẫu mã mới.
- Quản lý, sắp xếp công việc của bộ phận chất lượng. Chịu trách nhiệm về quy trình SOP của nhà máy. Truyền đạt, hướng dẫn các tiêu chuẩn và quy trình chất lượng cho các cá nhân, bộ phận có liên quan.Đưa ra các biện pháp nhằm cải thiện quá trình quản lý chất lượng của nhà máy. Làm các báo cáo cho khách hàng, và lãnh đạo cấp trên.
- Am hiểu kỹ thuật công nghệ may mặc,quy trình quản lý chất lượng sản phẩm, các tiêu chuẩn chất lượng của các nhãn hàng.
- Có kỹ năng quản lý tốt, thiết lập các biện pháp kiểm soát và bộ tiêu chuẩn chất lượng giúp doanh nghiệp đồng bộ quy trình quản lý cũng như cải tiến chất lượng sản phẩm.
- Có khả năng giao tiếp và xử lý tốt các công việc liên quan đến tất cả các khách hàng là người nước ngoài và công ty mẹ.
- Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm quản lý chất lượng tại công ty may mặc.
- Thành thạo kỹ năng nghe, nói, đọc, viết Tiếng Hàn, tiếng Anh.
- Mức lương: Thỏa thuận khi đến phỏng vấn.
- Các chế độ nghỉ phép, thưởng, quà sinh nhật, lễ tết...theo quy định và quy chế của công ty.
- Các quyền lợi khác theo Luật lao động.