+ Theo dõi, kiểm tra và rà soát tất cả những khâu từ sản xuất cho tới hoàn thiện sản phẩm. Từ đó, đảm bảo chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao nhất trước khi tiếp cận với khách hàng.
+ Giám sát hệ thống quản lý chất lượng
+ Kiểm soát chất lượng sản phẩm.
+ Chất lượng mỗi sản phẩm sau một quy trình sẽ được lưu lại thành các dữ liệu. Dựa vào những dữ liệu đã được lưu trữ này, nhân viên quản lý chất lượng sẽ có nhiệm vụ kiểm tra, đối chiếu và đánh giá. Từ đó, tìm ra những ưu điểm, nhược điểm cụ thể để có sự khắc phục phù hợp trong những lần sau.
+ Làm việc trực tiếp với đối tác khách hàng Trung Quốc, Đài Loan về việc chất lượng sản phẩm.
+ Nghe, nói, đọc, viết tiếng Trung thành thạo để làm việc trao đổi trực tiếp với khách hàng Trung Quốc về đơn hàng, chất lượng,...
+ Hiểu, dịch và truyền đạt các thông tin từ khách hàng để đội ngũ nhân viên Việt Nam, nắm bắt được chính xác tiêu chuẩn chất lượng khi triển khai sản xuất.