Nhân viên phòng kinh doanh là người chịu trách nhiệm giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp. Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng thuộc nhiều lĩnh vực (trực tiếp hoặc gián tiếp). Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng. Tiếp nhận và xử lý nếu khách hàng có khiếu nại về sản phẩm dịch vụ.Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ. Chịu trách nhiệm đến khi khách hàng thanh toán xong. Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách theo đúng quy trình. Thực hiện các báo cáo liên quan đến tình hình công việc. Làm việc theo sự sắp xếp của trưởng phòng kinh doanh.