• Nhân viên phòng kinh doanh là người chịu trách nhiệm giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp.
• Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng thuộc nhiều lĩnh vực (trực tiếp hoặc gián tiếp).
• Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng.
• Tiếp nhận và xử lý nếu khách hàng có khiếu nại về sản phẩm dịch vụ.
• Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ. Chịu trách nhiệm đến khi khách hàng thanh toán xong.
• Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách theo đúng quy trình.
• Thực hiện các báo cáo liên quan đến tình hình công việc.