- Tìm hiểu, phân tích và nghiên cứu thị trường
- Dựa vào kết quả nghiên cứu, đánh giá tiềm năng, xu hướng của thị trường, từ đó đưa ra hướng, chính sách kinh doanh
- Lập kế hoạch phát triển thị trường theo định hướng thương hiệu và doanh số công ty đề ra cho tất cả các sản phẩm công ty đang kinh doanh
- Phối hợp với phòng Marketing thực hiện các chương trình khuyến mại, chương trình bán hàng mới
- Mở rộng mối quan hệ với khách hàng, hỗ trợ bộ phân chăm sóc khách hàng
- Lập kế hoạch, tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm của Công ty
- Lập báo cáo theo yêu cầu
- Trình độ từ cao đẳng trở lên, có ít nhất 05 năm kinh nghiệm, đảm nhiệm vị trí cần tuyển dụng. Ngoài ra, phải có khả năng ngôn ngữ tốt với tiếng Anh và tiếng Trung Quốc với 04 kỹ năng
- Có kinh nghiệm làm Nhân viên phát triển thị trường
- Có kỹnăng phân tích: Để hiểu được lượng lớn dữ liệu và thông tin sau quá trình thu thập thì nhân viên phát triển thị trường cần có kỹ năng phân tích tốt.
- Có kỹnăng giao tiếp để phục vụ thu thập thông tin, diễn giải dữ liệu và trình bày kết quả.
- Có kỹnăng tư duy phản biện để xác định chiến lược phát triển thị trường nào sẽ hoạt động tốt nhất.
- Định hướng chi tiết vì phải phân tích dữ liệu chính xác.