- Tìm kiếm và phát triển nguồn khách hàng tiềm năng trong và ngoài nước, nắm bắt và xác định nhu cầu của khách hàng.
- Lên kế hoạch kinh doanh cho từng sản phẩm, lập kế hoạch tiếp thị và tạo hình ảnh công ty.
- Phân tích dữ liệu phản hồi của khách hàng để xác định mức độ hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm của công ty
- Xây dựng các kế hoạch kinh doanh và chiến lược phát triển thị trường phù hợp với mục tiêu của công ty.
- Tư vấn, hỗ trợ, thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm của công ty
- Nghiên cứu sản phẩm của các đối thủ cạnh tranh
- Nghiên cứu chiến lược quy mô mở rộng kinh doanh ra thị trường Hàn Quốc.
- Hỗ trợ quản lý để triển khai các chiến lược kinh doanh mới nhằm tiết kiệm chi phí nhất có thể đạt hiệu quả tốt nhất .
- Gặp gỡ trao đổi trực tiếp với khách hàng để lắng nghe những mong muốn, yêu cầu của các đối tác về sản phẩm
- Chịu trách nhiệm phân tích dữ liệu tài chính và phát triền các chiến lược nhằm giảm chi phí kinh doanh và tăng lợi nhuận cho công ty
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ.
- Báo cáo tổng kết công việc kinh doanh lên cấp trên