- Nghiên cứu thị trường: Thu thập thông tin về nhu cầu, thói quen, sở thích của khách hàng, cũng như phân tích xu hướng thị trường và hoạt động của đối thủ cạnh tranh.
- Xây dựng chiến lược: Dựa vào những thông tin đã nghiên cứu, xây dựng và đề xuất các chiến lược Marketing phù hợp để quảng bá sản phẩm, dịch vụ, từ đó đạt được mục tiêu kinh doanh mà doanh nghiệp đặt ra.
- Triển khai chiến dịch: Sau khi chiến lược được thông qua, thực hiện các hoạt động Marketing cụ thể, bao gồm quảng cáo, quan hệ công chúng (PR), Marketing nội dung (Content Marketing),Email Marketing, Social Media Marketing,…
- Kết nối: Truyền tải thông điệp, giá trị của sản phẩm/dịch vụ đến khách hàng, đồng thời thu thập phản hồi, ý kiến từ khách hàng để cải thiện sản phẩm, dịch vụ và chiến lược Marketing.
- Xây dựng thương hiệu: Thông qua các hoạt động Marketing, họ góp phần xây dựng, phát triển và định vị thương hiệu của doanh nghiệp trong tâm trí khách hàng.