Tham mưu cho Ban giám đốc trong việc quản trị các nguồn lực (bao gồm nhân lực và tài chính), cách thức tổ chức, vận hành các kênh bán hàng và marketing, công tác bán hàng và hậu mãi, xây dựng chiến lược marketing trong doanh nghiệp. Đề xuất các phương pháp triển khai chiến lược marketing phù hợp và hiệu quả cho các khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện tại. Điều hành và phối hợp xử lý công việc với nhân viên trong bộ phận và nội bộ công ty để đảm bảo hoàn thành các mục tiêu, chức năng, nhiệm vụ của phòng. Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân viên trong bộ phận marketing. Hoạch định chiến lược tiếp thị và bán hàng phù hợp với nhu cầu phát triển của công ty. Tiến hành xây dựng mô tả chi tiết các sản phẩm công ty đưa ra thị trường. Hỗ trợ các khách hàng với các công cụ được giao và kiến thức được đào tạo và có kinh nghiệm.