* Nghiên cứu và phân tích thị trường quốc tế, thu thập thông tin về nhu cầu và xu hướng thị trường hạt nhựa.
* Xây dựng và thực hiện các chiến dịch quảng bá sản phẩm hạt nhựa tại thị trường nước ngoài.
* Quản lý nội dung marketing bằng các ngôn ngữ địa phương.
* Hỗ trợ bộ phận kinh doanh trong việc đàm phán, ký kết hợp đồng.
* Làm việc phát triển duy trì mối quan hệ với khách hàng quốc tế.
* Theo dõi hiệu quả của các chiến dịch marketing và điều chỉnh chiến lược khi cần.
* Báo cáo kết quả công việc cho quản lý cấp cao, đồng thời đề xuất các cải tiến dựa trên dữ liệu thu thập được.
*Thực hiện một số công việc khác do cấp trên đưa ra.