- Nghiên cứu thị trường, khai thác và tìm kiếm thông tin khách hàng từ nhiều kênh khác nhau để xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng.
- Chăm sóc tệp khách từ hệ thống dữ liệu công ty, phần lớn là khách hàng, đối tác Trung Quốc.
- Lên kế hoạch kinh doanh sản phẩm, tư vấn và thuyết phục khách hàng mua sản phẩm.
- Chịu trách nhiệm hoàn thiện hợp đồng, triển khai và thực hiện các điều khoản mua bán trong hợp đồng, giám sát suốt quá trình thực thi và xử lý nhanh chóng những vấn đề phát sinh nếu có.
- Chăm sóc khách hàng trước và sau sale, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, kết nối với khách hàng mới và tạo ra những nhóm khách hàng thân thiết cho công ty.
- Kết hợp với các phòng ban, bộ phận trong công ty để đảm bảo hoạt động kinh doanh được diễn ra một cách trơn tru, nhịp nhàng.
- Báo cáo công việc định kỳ, báo cáo phản hồi từ khách và đề xuất giải pháp xử lý, khắc phục hiệu quả.