• Tìm kiếm, thu thập nguồn khách hàng tiềm năng
• Tìm kiếm thông tin khách hàng từ đa dạng các kênh để xây dựng một hệ thống khách hàng tiềm năng.
• Tích cực liên hệ và kết nối với khách hàng tiềm năng để giới thiệu các sản phẩm của công ty.
• Sử dụng email để gửi thông tin về sản phẩm, nhằm cung cấp thông tin tham khảo và giải đáp thắc mắc cho khách hàng (nếu khách hàng có phản hồi).
• Áp dụng các kỹ năng bán hàng để thương thảo và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm của doanh nghiệp.
• Thực hiện quy trình ký kết hợp đồng với những khách hàng đã đồng ý mua sản phẩm của doanh nghiệp.
• Chủ động liên hệ với khách hàng đang sử dụng sản phẩm của doanh nghiệp để ghi nhận phản hồi của họ, tạo mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng
• Giải đáp thắc mắc, hỗ trợ kịp thời những khiếu nại, yêu cầu từ phía khách hàng
• Kết hợp với các bộ phận khác trong doanh nghiệp để triển khai hợp đồng, đảm bảo đáp ứng đầy đủ yêu cầu từ khách hàng
• Theo dõi quá trình triển khai hợp đồng, đảm bảo đặt khách hàng là trung tâm, mang lại những giá trị tốt nhất cho họ.