Công việc của nhân viên đối ứng khách hàng là tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của công ty. Từ đó tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết các vấn đề cho khách hàng, phân tích và làm rõ nguyên nhân dẫn đến những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
Xử lý các cuộc gọi, email của khách hàng, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan. Giải quyết và theo dõi các đơn đặt hàng, hủy đơn hàng, hoàn tiền, bồi thường,....của khách hàng, từ đó phối kết hợp với các bộ phận sản xuất có liên quan để sản xuất hàng cho kịp tiến độ xuất hàng.
Thường xuyên liên lạc, tiếp xúc với khách hàng nhằm duy trì sự gắn kết giữa khách hàng và công ty, khai thác hiệu quả tiềm năng của khách hàng có liên quan từ những khách hàng hiện hữu để tìm kiếm đơn hàng mới về cho Công ty; Thu thập thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh trong quá trình giao tiếp với Khách hàng và khi được yêu cầu;
Thực hiện các công việc, báo cáo, cập nhật, phản thông tin đầy đủ, chính xác, kịp thời theo các thông báo, yêu cầu của cấp quản lý.