- Xử lý khiếu nại với khách hàng khi hàng xuất đi có vấn đề
- Kết hợp cùng QC kiểm tra chất lượng hàng hóa
- Làm báo cáo, bảng biểu của bộ phận
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu
– Kết hợp với điều phối, xưởng để xử lý các vấn đề liên quan đến sản phẩm lỗi và sản phẩm đạt chất lượng kỹ thuật theo tiêu chuẩn của đơn hàng và tiêu chuẩn quốc tế.
– Thường xuyên báo cáo các vấn đề phát sinh trong quá trình kiểm soát chất lượng sản phẩm và định kỳ gửi báo cáo lên cấp trên.
– Hỗ trợ cấp trên trong việc thiết lập và duy trì mối quan hệ tích cực của công ty mẹ với khách hàng, đối tác.