Thực hiện các công việc hành chính văn phòng: tiếp nhận – lưu trữ hồ sơ, công văn, giấy tờ
Quản lý văn phòng phẩm, tài sản, trang thiết bị văn phòng
Hỗ trợ công tác tiếp khách, hậu cần, tổ chức họp và sự kiện nội bộ
Thực hiện các thủ tục hành chính: chấm công, theo dõi nghỉ phép, hỗ trợ nhân sự (nếu có). Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo công việc văn phòng vận hành thông suốt. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Yêu cầu trình độ: Sử dụng cơ bản tin học văn phòng (Word, Excel, Email)
Cẩn thận, gọn gàng, có tinh thần trách nhiệm
Kỹ năng giao tiếp, sắp xếp công việc tốt
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm hành chính văn phòng (chưa có sẽ được đào tạo)
- Yêu cầu kinh nghiệm: : Vị trí trên yêu cầu lao động có kinh nghiệm làm việc từ 05 năm trở lên ở các vị trí tương đương trong các công ty sản xuất cùng lĩnh vực có quy mô tương tự; Tiếng Trung thành thạo 4 kỹ năng
- Yêu cầu khác (nếu có):. Cẩn thận, có trách nhiệm, chịu được áp lực, tư duy cải tiến
+ Mức lương: 15.000.000 VNĐ
......... + Tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của pháp luật;