Trực tiếp thực hiện việc chuyển và nhận các tài liệu hợp đồng quan trọng từ công ty tới khách hành cũng như đối tác và ngược lại; Lưu trữ các loại giấy tờ, tài liệu của doanh nghiệp một cách khoa học, thuận tiện cho việc tìm kiếm khi cần thiết; Hỗ trợ bộ phận nhân sự xem xét và chọn lọc hồ sơ xin việc từ các ứng viên; Tham gia tổ chức các sự kiện với khách hàng, sự kiện cho nhân sự theo chỉ thị từ ban lãnh đạo; Lập bảng chấm công hàng tháng, tính lương thưởng và trình lên lãnh đạo xem xét phê duyệt; Thực hiện phổ biến cho nhân viên về các thay đổi trong quy định của công ty; Hỗ trợ tư vấn các vấn đề liên quan đến giấy tờ, pháp lý cho các lãnh đạo; Thực hiện các công việc khác có liên quan