+ Giới thiệu, tư vấn sản phẩm của công ty cho khách hàng.
+ Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện có, tìm kiếm khách hàng mới.
+ Tiếp nhận và xử lý đơn hàng, theo dõi quá trình giao hàng và thanh toán.
+ Thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, phản hồi của khách hàng.
+ Báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ cho cấp trên..
Được đào tạo ít nhất 1 năm vê vị trí nhân viên bán hàng, mua sắm và môi giới và làm viêc ít nhất 02 năm trong chuyên ngành được đào tạo. Nếu không có đào tạo thì yêu cầu có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm tại vị trí :Nhân viên bán hàng, mua sắm và môi giới
- Am hiểu và Có chuyên môn cao trong lĩnh vực kinh doanh mua bán, thương mại
- Nghe nói thành thạo tiếng Trung hoặc tiếng Anh
- Hình thức làm việc: Thực hiện hợp đồng lao động
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Chế độ lương thưởng hấp dẫn, thỏa thuận theo năng lực
- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị phục vụ công việc, có cơ hội học tập- phát triển tại công ty.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước.