Là đầu mối thực hiện xây dựng và kiến nghị sửa đổi, bổ sung, thay thế quy định tổ chức hoạt động Kiểm soát nội bộ, các quy trình nghiệp vụ Kiểm soát nội bộ... Tổ chức thực hiện kiểm tra, giám sát tuân thủ, giám sát khắc phục việc thực hiện các quy định, nội quy và các quy trình nghiệp vụ, quy chế nội bộ của các bộ phận nghiệp vụ theo kế hoạch; Thảo luận, thống nhất các phát hiện và giải pháp khắc phục với các phụ trách bộ phận liên quan và lập báo cáo kết quả kiểm tra trình Chủ tịch công ty. Bên cạnh đó, Giám đốc chịu trách nhiệm đảm bảo hiệu quả vận hành kinh doanh, chịu trách nhiệm về doanh thu – chi phí kinh doanh của công ty; Đề ra biện pháp củng cố kinh doanh mang lại hiệu quả cao nhất; Xây dựng chiến lược phát triển kinh doanh trên cơ sở định hướng chiến lược của công ty theo từng giai đoạn ngắn hạn, trung hạn và dài hạn; Chịu trách nhiệm về doanh thu – chi phí kinh doanh của công ty; Thu thập thông tin từ thị trường, khách hàng, sản phẩm và đối thủ cạnh tranh trong nước và quốc tế để có những chiến lược kinh doanh tối ưu