+ Kiểm tra các sản phẩm lỗi xuất hiện trong quá trình sản xuất và các sản phẩm lỗi do khách hàng trả lại;
+ Cung cấp hỗ trợ kỹ thuật kiểm tra cho các bộ phận khác. Đặc biệt, cung cấp hỗ trợ kỹ thuật cần thiết cho các khiếu nại của khách hàng và nguyên liệu thô bị lỗi.
+ Nhận các thông tin của khách hàng và dựa trên các thông tin đó để kiểm tra, đánh giá các sản phẩm lỗi, từ đó đưa ra các kế hoạch cải tiến để tránh xảy ra lỗi trong tương lai.
+ Hợp tác với các bộ phận khác để hoàn thành công việc gỡ lỗi, nghiệm thu và bảo trì thiết bị.
+ Bố trí đồ đạc, thiết bị kiểm tra theo kế hoạch dây chuyền sản xuất và xử lý các bất thường trong kiểm tra.
+ Báo cáo kịp thời các lý do bất thường trong việc kiểm tra dây chuyền sản xuất, nội dung bảo trì, sử dụng phụ tùng thay thế và các công việc báo cáo dữ liệu khác cho tập đoàn.