- Kiểm soát chất lượng bán thành phẩm và thành phẩm.
- Lập nên các tiêu chuẩn đánh giá chất lượng thành phẩm.
- Trực tiếp kiểm tra, đánh giá chất lượng thành phẩm và cho thông qua với sản phẩm đạt chuẩn.
- Thu thập, phân loại sản phẩm lỗi, các sai sót trong phần kỹ thuật sau đó chuyển yêu cầu sửa chữa cho PQC.
- Giám sát và điều hành hoạt động của công nhân bộ phận khi xảy ra lỗi.
- Tham gia giải quyết yêu cầu cũng như các khiếu nại của khách hàng trong nước và nước ngoài về chất lượng của sản phẩm.
- Chịu trách nhiệm báo cáo trước Ban giám đốc về các vấn đề cải tiến chất lượng.