+ Quản lý chất lượng nhà cung ứng, quản lý chất lượng sản phẩm và đối ứng khách hàng.
+ Theo dõi và xử lý các vấn đề liên quan đến chất lượng
+ Tham gia xây dựng, vận hành, cải tiến hệ thống quản lý chất lượng
+ Báo cáo các vấn đề liên quan đến chất lượng với các bộ phận trong nội bộ và với khách hàng
+ Hỗ trợ Giám đốc chất lượng hoàn thành các cuộc đánh giá của khách hàng và bên thứ ba
+ Đối ứng khách hàng về chất lượng sản phẩm, đáp ứng tiến độ về chất lượng theo yêu cầu
+ Thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý bộ phận.
+ Giám sát mục tiêu chất lượng và tình hình đạt hiệu suất của bộ phận chất lượng
+ Chịu trách nhiệm chuyển đổi các tài liệu hệ thống quản lý chất lượng của bên tổng công ty thành các tài liệu chất lượng có thể dùng được trong nội bộ.
+ Xây dựng đánh giá chương trình kiểm tra RoHS bán thành phẩm và thành phẩm.
+ Xem xét các tài liệu quy trình tương ứng và hồ sơ thực hiện theo các yêu cầu liên quan đến tiêu chuẩn 3C, UL và RoHS.