+ Thiết lập mục tiêu công việc của bộ phận theo yêu cầu của bên tổng và chia nhỏ mục tiêu nhiệm vụ, bao gồm: IQC, IPQC, OQC, QE, SQE, DCC
+ Giám sát mục tiêu chất lượng và tình hình đạt KPI của bộ phận chất lượng
+ Chịu trách nhiệm chuyển đổi các tài liệu hệ thống quản lý chất lượng của bên tổng công ty thành các tài liệu chất lượng có thể dùng được trong nội bộ
+ Tổ chức đánh giá nội bộ hàng năm, đánh giá của lãnh đạo, v.v. để đảm bảo cải tiến liên tục hoạt động của hệ thống
+ Hỗ trợ Giám đốc chất lượng hoàn thành các cuộc đánh giá của khách hàng và bên thứ ba (UL/BSI)
+ Làm việc với khách hàng và chỉ đạo việc xử lý các khiếu nại lớn của khách hàng bên ngoài và thực hiện các biện pháp cải tiến.
+ Tổ chức thực hiện các kế hoạch cải tiến cho các vấn đề lớn về chất lượng quy trình, đồng thời giám sát và xác minh tính hiệu quả của các cải tiến
+ Sắp xếp công việc hàng ngày cho bộ phận và xây dựng và đào tạo nhân sự
+ Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí kỹ thuật viên kiểm soát chất lượng trong ngành sản xuất, gia công, lắp ráp các sản phẩm điện tử, sản phẩm quang học. Đặc biệt là trong các công ty Trung Quốc.
+ Hiểu các linh kiện điện tử cơ bản và kiến thức liên quan đến mạch điện, đồng thời có thể hiểu được sơ đồ mạch và bitmap. Quen thuộc với Công nghệ thông tin, các bài kiểm tra liên quan đến BSI là một lợi thế.
+ Có kinh nghiệm đối ứng và làm việc với khách hàng.
+ Có kinh nghiệm kiểm tra PCBA là một lợi thế.
+ Có kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm làm việc và các kỹ năng cần thiết để trở thành cầu nối giữa phòng chất lượng với khách hàng và bộ phận chất lượng của Tổng công ty. Tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu để nâng cao nghiệp vụ, nhằm phổ biến kiến thức cho phòng ban khác, xây dựng kế hoạch mới, ước lượng thời gian sản xuất cho từng sản phẩm trên dây chuyền.
Tham gia đầy đủ bảo hiểm xã hội và được hưởng đầy đủ các quyền lợi của công ty