- Xây dựng hệ thống quản lý chất lượng, thiết lập mục tiêu chất lượng của từng bộ phận để đảm
bảo quản lý và kiểm soát tốt chất lượng nhằm duy trì tính ổn định hệ thống sản phẩm.
- Phối hợp với bộ phận triển khai công tác quản lý chất lượng; giám sát tiến độ, mức độ thực hiện
các yêu cầu đã đặt ra.
- Cập nhật, sửa đổi hệ thống các tài liệu, văn bản hướng dẫn quản lý chất lượng, cải tiến và nâng
cấp hệ thống quản lý để phù hợp với tình hình thực tế của từng giai đoạn phát triển, cũng như đáp
ứng yêu cầu khắt khe của khách hàng.
- Đánh giá nhà cung cấp, đánh giá chất lượng dây chuyền sản xuất.
- Điều phối nhân lực và cân đối chi phí phù hợp để phù hợp với yêu cầu khách hàng.