FPM viết tắt của Factory Product management quản lý sản phẩm, là một khái niệm bao phủ tất cả những gì liên quan đến sản phẩm và trải nghiệm của người dùng đối với sản phẩm đó. Đây là quá trình nghiên cứu, thực hiện, đánh giá của nhà điều hành về việc sẽ xây dựng cái gì bằng cách nào, thực hiện ra sao, trong thời gian bao lâu.
Trao đổi với khách hàng về thiết bị tự động hóa (sau khi khách hàng gửi BOM, liên hệ với bộ phận kỹ thuật trong nhà máy, tổ chức họp định kỳ với khách hàng và báo cáo tiến độ lắp ráp, nối dây và gỡ lỗi)
+Báo cáo tình hình với khách hàng trong giai đoạn đầu sản xuất thử nghiệm (thu thập dữ liệu kỹ thuật của dự án, chuyển tư vấn cho các bộ phận kỹ thuật và đồng thời phản hồi các vấn đề kỹ thuật cho khách hàng để đưa vào sản xuất hàng loạt một cách suôn sẻ)
+Phản hồi cho khách hàng về những điểm có vấn đề bất thường sau khi sản xuất hàng loạt (những bất thường trong dây chuyền sản xuất hoặc các dự án cải tiến sau khi sản xuất hàng loạt đóng vai trò là cầu nối liên lạc giữa cơ sở và khách hàng)
+Sắp xếp kế hoạch sản xuất giới thiệu mẫu mới, theo dõi tiến độ (trong quá trình sản xuất thử nghiệm, lịch trình lớn, báo cáo tiến độ chuẩn bị tại nhà máy, các điểm vấn đề tại địa điểm sản xuất thử nghiệm tương ứng với khách hàng)