Image

Kỹ thuật viên hỗ trợ người sử dụng công nghệ thông tin và truyền thông

  • Hải Phòng
  • 18/10/2025 - 18/10/2027
  • 10 - 20 triệu VNĐ
  • Lao động kỹ thuật
  • 25/09/2025- 05/10/2025
  • Vị trí công việc: Lao động kỹ thuật
  • Chức danh công việc: Kỹ thuật viên hỗ trợ người sử dụng công nghệ thông tin và truyền thông
  • Số lượng: 1
  • Mô tả công việc:
    • Lĩnh vực làm việc: Kỹ thuật viên hỗ trợ người sử dụng công nghệ thông tin và truyền thông
    • Thời gian làm việc dự kiến: 02 năm
    • Mô tả công việc:

    - Tiếp nhận và xử lý yêu cầu hỗ trợ (IT helpdesk), bao gồm sự cố phần cứng, phần mềm, mạng.

    - Hỗ trợ trực tiếp (on-site) hoặc từ xa (remote) cho nhân viên khi có sự cố CNTT.

    - Hướng dẫn người dùng cách sử dụng thiết bị, phần mềm, hệ thống truyền thông một cách đúng cách.

    - Cài đặt, cấu hình và bảo trì máy tính, điện thoại IP, thiết bị mạng, máy in.

    - Thực hiện cập nhật hệ điều hành, bản vá bảo mật, phần mềm ứng dụng định kỳ.

    - Theo dõi, ghi nhận tồn kho thiết bị CNTT, đề xuất mua sắm hoặc thay thế khi cần.

    - Giám sát tình trạng mạng nội bộ (LAN, Wi-Fi) và hệ thống truyền thông.

    - Phối hợp với nhà cung cấp dịch vụ khi có sự cố Internet, tổng đài.

    - Hỗ trợ triển khai các dự án IT nhỏ như nâng cấp hệ thống, triển khai phần mềm mới..

    - Đảm bảo việc sử dụng CNTT tuân thủ chính sách bảo mật thông tin của công ty.

    - Thực hiện sao lưu dữ liệu định kỳ, hỗ trợ phục hồi khi có sự cố

  • Yêu cầu kinh nghiệm:
  • - Yêu cầu trình độ: Công ty không yêu cầu cụ thể về trình độ đối với vị trí công việc này nhưng vẫn ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp cao đẳng và đại học.

    - Yêu cầu kinh nghiệm: Vị trí trên yêu cầu lao động có 03 năm kinh nghiệm trở lên làm việc ở các vị trí Kỹ thuật viên hỗ trợ người sử dụng công nghệ thông tin và truyền thông hoặc tương đương trong các công ty sản xuất đồ điện dân dụng.

    - Yêu cầu khác (nếu có):

    + Hiểu biết về phần cứng máy tính, hệ điều hành (Windows, macOS), phần mềm văn phòng;

    + Kỹ năng xử lý sự cố mạng (LAN/Wi-Fi), cài đặt driver, ứng dụng;

    + Biết sử dụng hệ thống quản lý ticket helpdesk (Jira, OTRS…) là lợi thế;

    + Cẩn thận, có trách nhiệm, chịu được áp lực công việc theo ca;

    + Với vị trí này, công ty chưa yêu cầu trình độ chuyên môn kỹ thuật

  • Yêu cầu trình độ: Tốt nghiêp THPT
  • Yêu cầu trình độ CMKT: Khác
  • Quyền lợi được hưởng:
  • + Mức lương: 15.000.000 VNĐ

    + Tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của pháp luật;

  • Mức lương: 10 - 20 triệu VNĐ
  • Thời gian làm việc: Từ ngày 18/10/2025 đến ngày 18/10/2027
  • Địa điểm làm việc:
    • Nhà xưởng W4, Lô đất CN4.2B, Khu công nghiệp Đình Vũ, Khu kinh tế Đình Vũ Cát Hải, Phường Đông Hải, TP Hải Phòng
  • Thời hạn đăng tuyển: 25/09/2025 - 05/10/2025
Image

Công ty TNHH Điện khí Changhong Việt Nam

  • Địa chỉ: Nhà xưởng W4, lô đất CN4.2B Khu công nghiệp Đình Vũ, Khu kinh tế đình vũ - Cát hải, Phường Đông Hải, Hải Phòng, Việt Nam

Thông tin liên hệ