- Lập thời gian biểu cho các công việc cụ thể
- Tiếp nhận, giải đáp, tư vấn kỹ thuật sản phẩm cho khách hàng
- Lắp đặt, cài đặt, lập trình, thi công, hướng dẫn vận hành sản phẩm.
- Đọc, hiểu tốt bản vẽ thiết kế theo tiêu chuẩn của tổng bộ
- Sữa chữa, bảo trì, bảo hành các thiết bị, dây truyền tự động hóa
- Tư vấn và hổ trợ kỹ thuật cho khách hàng và các bộ phận khác
- Xây dựng các giải pháp kỹ thuật ứng dụng, các bộ demo kit
- Kiểm tra đánh giá và xử lý các sự cố kỹ thuật liên quan đến hệ thống tự động hóa.
- Liên lạc với tổng bộ để tìm hiểu nguyên nhân và đưa ra phương pháp xử lý đối với sự cố kỹ thuật
- Các công việc khác liên quan theo sự chỉ đạo của cấp trên